Friday, June 3, 2011

tháng sáu

deviantart

Đôi khi em nghĩ về anh, thấy nặng lòng. Một nhà văn nói nặng lòng không hẳn đồng nghĩa với yêu. Em bây giờ không còn thương anh như cách đây ba năm nữa. Nhưng những ý nghĩ về anh chưa thể nhẹ bẫng, chưa thể đi qua.

Em biết mình đã làm anh suy sụp đến thế. Anh đau, anh giương cung về phía em. Anh giận em cho tới bây giờ.

Nhiều khi em bực rồi kể lể với bạn thân, nói chẳng còn gì để nghĩ về anh nữa. Nhưng không phải vậy. Có một điều cứ day dứt hoài trong trái tim em.. em không hiểu sao người ta có thể giận ai đó đến vậy, nhất là người mình đã rất thương. Em không dám trách anh đâu, mỗi người mỗi cách xúc cảm, có lẽ anh yêu nhiều và ghét đậm sâu. Chỉ là, em không tưởng tượng được, riêng sự hiện hữu của mình thôi đã là nỗi tổn thương của ai đó trên đời.

Em không biết nên làm gì thêm nữa để mọi chuyện tốt hơn. Em chờ thời gian qua đi; một năm, hai năm, nhiều năm nữa, mong anh sẽ nhẹ lòng khi nghĩ về em, và thật sự hạnh phúc. Em mong điều đó, vì em cũng cần nghe tâm mình yên an.

Bỏ qua cho em, cho bản thân mình và một chuyện đã cũ, anh nghen.

No comments:

Post a Comment